Tàn Sắc Helter Skelter.Diễn Viên: Kiko Mizuhara,Kaori Momoi,Nao Ômori

Tàn Sắc Helter SkelterViệt Sub Năm: 2012

Ririko đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ từ A đến Z và hiện đang là ngôi sao hàng đầu, biểu tượng của sắc đẹp và sự quyến rũ. Những hệ quả của phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu ảnh hưởng khủng khiếp đến Ririko và cô sẽ làm thế nào để vượt qua.

Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In Thailand.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In ThailandThuyết Minh Năm: 2012

Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

Thái Giám Siêu Năng Lực Super Eunuch.Diễn Viên: Cao Thành Long,Bàng Ngu Khư,Lưu Vũ Thỉnh

Thái Giám Siêu Năng Lực Super EunuchThuyết Minh Năm: 2016

Đại Bảo, một tiểu thái giám thời nhà Minh, vô tình phát hiện ra bản thân có siêu năng lực biến ra mọi món đồ mình muốn trong thời gian nhất định. Vốn mong muốn được trở lại làm nam nhi chân chính. Đại Bảo quyết tận dụng khả năng trời ban này tìm lại "của quý" của mình

Xem Phim Giấc Mơ Tình Ái 2 - Wet Dreams 2 Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện thầm kín của tuổi mới lớn ngôi trường nữ sinh hàn quốc một hôm bỗng náo loạn lên khi bong gu 1 thầy giáo trẻ đẹp trai với vẻ ngoài cực kỳ lãng tử xuất hiện tại trường anh mau chóng trở thành chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của các nữ sinhgiấc mơ tình ái 2,xem phim giấc mơ tình ái 2,download giấc mơ tình ái 2,xem online giấc mơ tình ái 2 hd,xem giấc mơ tình ái 2 nhanh,tai phim giấc mơ tình ái 2,wet dreams 2,xem phim wet dreams 2,download wet dreams 2,xem online wet dreams 2 hd,xem wet dreams 2 nhanh,tai phim wet dreams 2,bin,ho,kyung go,sin,jeong hwang