Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Trở Thành The Wannabe.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trở Thành The WannabeViệt Sub Năm: 2015

kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.

Khu Ổ Chuột Suburra.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Khu Ổ Chuột SuburraViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tội phạm rất gây cấn, hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng, tên trùm gangster được gọi là "Samurai" được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở Ý, muốn biến một bờ sông, một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở Roma thành một Las Vegas mới, để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túy.

Xem Phim Gia Tộc Gucci - House Of Gucci Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi patrizia reggiani một người ngoài cuộc có xuất thân khiêm tốn kết hôn với gia đình gucci tham vọng không thể kiềm chế của cô bắt đầu làm sáng tỏ di sản của họ và gây ra một vòng xoáy liều lĩnh của sự phản bội suy đồi trả thù và cuối cùng là 8230 giết ngườigia tộc gucci,xem phim gia tộc gucci,download gia tộc gucci,xem online gia tộc gucci hd,xem gia tộc gucci nhanh,tai phim gia tộc gucci,house of gucci,xem phim house of gucci,download house of gucci,xem online house of gucci hd,xem house of gucci nhanh,tai phim house of gucci