Đại Dịch Đậu Mùa Variola Vera

Đại Dịch Đậu Mùa Variola VeraViệt Sub Năm: 1982

Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.

Quái Vật Ống Pipeline

Quái Vật Ống PipelineViệt Sub Năm: 2021

Hàn Quốc có hơn 1.200 km đường ống dẫn dầu, là huyết mạch của đất nước. Geon-woo (Lee Soo-hyuk), một chủ công ty lọc dầu giàu có, lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa Honam và đường cao tốc Seoul-Busan trong vòng một tháng.

Hận Thù Đẫm Máu Vindicta

Hận Thù Đẫm Máu VindictaViệt Sub Năm: 2023

một thành phố đang bị kinh sợ bởi một tên sát nhân hàng loạt tàn bạo. Một thám tử có kinh nghiệm cùng một nhân viên cấp cứu mới gia nhập phát hiện ra rằng chìa khóa để ngăn chặn sự đổ máu nằm trong việc làm sáng tỏ sự thật về quá khứ đầy ám ảnh của họ

Quái Vật Tàu Điện Ngầm Creep.Diễn Viên: Franka Potente,Sean Harris,Vas Blackwood

Quái Vật Tàu Điện Ngầm CreepViệt Sub Năm: 2004

Sau một ngày vất vả, Kate xuống bến xe điện ngầm của thành phố London chuẩn bị đón chuyến xe cuối cùng về nhà. Nhưng sau đó Kate vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy cô phát hiện ra mình đã bị nhốt trong khu mê cung dưới lòng đất này. Mọi cố gắng để thoát ra ngoài đều vô ích và Kate phải chấp nhận thực tế rằng cô sẽ kẹt tại đây suốt đêm cho đến sáng hôm sau.

Xem Phim Gia Sư - The Tutor Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở đông bắc nước mỹ ethan garrett hedlund được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở new york xa xôigia sư,xem phim gia sư,download gia sư,xem online gia sư hd,xem gia sư nhanh,tai phim gia sư,the tutor,xem phim the tutor,download the tutor,xem online the tutor hd,xem the tutor nhanh,tai phim the tutor