Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người Máy

Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người MáyViệt Sub Năm: 2017

Vào cuối thế kỷ 21, thế giới bị đe dọa bởi một loại virus bí ẩn và tình trạng ô nhiễm trầm trọng. Nhà khoa học thiên tài – tiến sĩ Kisaragi tạo một robot có cảm xúc giống người thật và có chức năng siêu việt với tên gọi “Cutie Honey” và xem cô như con gái của mình.

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 Kyôdai

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 KyôdaiViệt Sub Năm: 2008

bắt đầu với ba đứa trẻ, Daigo Madoka, Shin Asuka và Gamu Takayama người chơi với nhau ở khắp mọi nơi họ đi. Khi họ dừng lại ở một cửa hàng gần đó, họ nhận ra là 6:00 và về nhà. Asuka và Gamu quyết định ở lại tại nhà của Daigo trong một thời gian khi họ xem cổ điển 1966 Ultraman show diễn đầu tiên.

Gekijouban Bad Boys J Saigo Ni Mamorumono

Gekijouban Bad Boys J Saigo Ni MamorumonoViệt Sub Năm: 2013

diễn ra trong Hiroshima ba băng nhóm đang tranh đấu cho lãnh thổ: Beast, đêm và Gokuraku Cho. BEAST là nhóm nhạc hàng đầu với hơn 3000 tín đồ và một đầu mạnh mẽ điên Danno Hidenori (Nikaido Takashi), sở hữu hầu hết lãnh thổ. Đêm, Hiroshimas nhóm lớn thứ hai là một nhóm với tốt tìm kẻ hào nhoáng, nhưng như Beast có một đầu Hiro mạnh (Hasimoto Ryosuke).

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The Movie.Diễn Viên: Geiz Majesty

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The MovieViệt Sub Năm: 2020

một nhóm học sinh trung học đang phấn khích hơn bao giờ hết để theo đuổi ước mơ của mình. Sougo Tokiwa muốn trở thành một vị vua đáng khao khát, và Geiz (còn được gọi là Keito) làm việc không mệt mỏi để trở thành nhà vô địch judo thực thụ trong khi cố gắng gây ấn tượng với người yêu của mình, Alpina Tsukuyomi.

Xem Phim Gekijouban Bad Boys J - Saigo Ni Mamorumono Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra trong hiroshima ba băng nhóm đang tranh đấu cho lãnh thổ beast đêm và gokuraku cho beast là nhóm nhạc hàng đầu với hơn 3000 tín đồ và một đầu mạnh mẽ điên danno hidenori nikaido takashi sở hữu hầu hết lãnh thổ đêm hiroshimas nhóm lớn thứ hai là một nhóm với tốt tìm kẻ hào nhoáng nhưng như beast có một đầu hiro mạnh hasimoto ryosukegekijouban bad boys j,xem phim gekijouban bad boys j,download gekijouban bad boys j,xem online gekijouban bad boys j hd,xem gekijouban bad boys j nhanh,tai phim gekijouban bad boys j,saigo ni mamorumono,xem phim saigo ni mamorumono,download saigo ni mamorumono,xem online saigo ni mamorumono hd,xem saigo ni mamorumono nhanh,tai phim saigo ni mamorumono