Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Con Mồi Phần 1 Quarry Season 1.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Jodi Balfour,Damon Herriman

Con Mồi Phần 1 Quarry Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/9)

Một cựu binh trở về Mỹ và choáng váng khi bị cả gia đình và công luận ghẻ lạnh. Trong lúc đương đầu với hệ quả từ vết thương chiến tranh, anh dần rơi vào 1 mạng lưới phức tạp các vụ sát nhân và tham nhũng.

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

Xem Phim Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên 2 - Remembering Lichuan 2 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mới khỏi đại bệnh vương lịch xuyên lần nữa gặp lại tạ tiểu thu ở hàng châu bên cạnh tạ tiểu thu đã có một người đàn ông tên phương thiên thành giống hệt vương lịch xuyên nhưng vì sự xuất hiện đột ngột của vương lịch xuyên mà tạ tiểu thu đã từ chối lời tỏ tình của phương thiên thành trong sự hoảng loạn xen lẫn bối rốigặp gỡ vương lịch xuyên 2,xem phim gặp gỡ vương lịch xuyên 2,download gặp gỡ vương lịch xuyên 2,xem online gặp gỡ vương lịch xuyên 2 hd,xem gặp gỡ vương lịch xuyên 2 nhanh,tai phim gặp gỡ vương lịch xuyên 2,remembering lichuan 2,xem phim remembering lichuan 2,download remembering lichuan 2,xem online remembering lichuan 2 hd,xem remembering lichuan 2 nhanh,tai phim remembering lichuan 2,lý mộng,hoàng bách quân