Boy Maid Shounen Maid.Diễn Viên: Shonen Maid

Boy Maid Shounen MaidViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được chuyển thể thành phim từ bộ manga nổi tiếng cùng tên, bộ phim lần này có nội dung không khác mấy so với truyện nhưng sẽ có những tình tiết tuyệt vời.Nội dung câu chuyện phim kể về một chàng trai tên Chihiro.

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジ.Diễn Viên: Shonen Maid

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2.Diễn Viên: Shonen Maid

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Không phải để phụ thuộc vào người khác, Twilight đã cắt bỏ công việc của mình khi anh ta mua cả vợ và một đứa trẻ cho nhiệm vụ thâm nhập vào một trường tư thục ưu tú. Những gì anh ta không biết là người vợ mà anh ta chọn là một sát thủ và đứa trẻ mà anh ta nhận nuôi là một nhà ngoại cảm!

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless Animals.Diễn Viên: Shonen Maid

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless AnimalsViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về Uruno là một con sói vô dụng, đang trên con đường tìm kiếm một địa điểm mới để gọi về nhà. Ông đã sớm đi vào một khu rừng toàn bộ đầy đủ của “động vật vô dụng” – đó là, những con vật không sống theo nhân vật bình thường loài của họ ‘. Sau một cuộc chiến ngắn với hút thuốc, thỏ xấu tính, Usahara, Uruno quyết định rằng ông muốn chuyển về … nhưng thay đổi tâm trí của mình khi gặp Chiiko, một cô gái vụng về cheetah.

Xem Phim Gal To Kyouryuu - Gal And Dinosaur, Gyaru To Kyouryuu Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ kaede một con gyaru nhặt được một con khủng long và bắt đầu sống với nó bộ phim hài ngắn mô tả cuộc sống hàng ngày của họ với nhau khi khủng long ăn thức ăn của con người xem tv vgal to kyouryuu,xem phim gal to kyouryuu,download gal to kyouryuu,xem online gal to kyouryuu hd,xem gal to kyouryuu nhanh,tai phim gal to kyouryuu,gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu,xem phim gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu,download gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu,xem online gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu hd,xem gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu nhanh,tai phim gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu