Giáo Hội Chị Em Twisted Sisters.Diễn Viên: Jordan James Smith,Megan Easton,Sierra Mccormick

Giáo Hội Chị Em Twisted SistersThuyết Minh Năm: 2017

Sau cái chết của em gái, cô sinh viên năm nhất Sarah gia nhập vào hội nữ sinh Psi Kap’s đều là những nữ hoàng của trường , buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán. Cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trước.

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Bào Thai Quy Quái The Demons Baby.Diễn Viên: Emotion Cheung,Annie Wu,Elvis Tsui

Bào Thai Quy Quái The Demons BabyThuyết Minh Năm: 1998

Vào đời cổ Trung Quốc có rất nhiều đạo giáo bí mật, nhất là vào đời Mãn Thanh. ...Rất may họ đã bị quan phủ bao vây, mời đại sư Long Thiện bắt 5 con ma nhốt vào 5 cái bình cổvà sau đó dùng tượng Phật vàng trấn áp, đem mẹ con họ hóa thành "Thân ma" để lại nhân gian, hút máu và nước óc. Đồn rằng nếu 5 con ma này ra đời thì pháp luật vô biên, tàn hại nhân gian.

Xác Chết Số 19 Body #19.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Ornjira Lamwilai,Kritteera Inpornwijit,Patharawarin Timkul

Xác Chết Số 19 Body #19Việt Sub Năm: 2007

Chon bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng bởi những giấc mơ khủng khiếp. Anh cố ép bản thân không được ngủ bởi anh sợ các cơn ác mộng cứ tràn về mỗi lần anh chợp mắt. Trong cơn ác mộng của anh, luôn văng vẳng những tiếng gào thét của một cô gái cầu mong giúp đỡ trước khi cô bị giết chết một cách tàn nhẫn. Ae, chị Chon lo lắng về những ảo ảnh Chon nhìn thấy trong giấc mơ của anh sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của anh, vì vậy cô giới thiệu anh đến một bác sĩ tâm thần. Chon cố gắng chứng minh

Xem Phim Gã Hàng Xóm Kinh Dị - Lakeview Terrace Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ chris và lisa họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại california thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm những kẻ phân biệt chủng tộcgã hàng xóm kinh dị,xem phim gã hàng xóm kinh dị,download gã hàng xóm kinh dị,xem online gã hàng xóm kinh dị hd,xem gã hàng xóm kinh dị nhanh,tai phim gã hàng xóm kinh dị,lakeview terrace,xem phim lakeview terrace,download lakeview terrace,xem online lakeview terrace hd,xem lakeview terrace nhanh,tai phim lakeview terrace,samuel l jackson,patrick wilson,kerry washington