Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2Việt Sub Năm: 2005

Trong phần này, Kronk bắt đầu cuộc sống bình thường với một công việc thú vị là đầu bếp. Mọi thứ đều rất bình yên và vui vẻ nếu như anh không nhận được lệnh triệu tập llama-gram. Nội dung của bức thứ nói về chuyến thăm sắp tới của cha anh. Ông mong mỏi được gặp Kronk cùng vợ và các con của anh trong một ngôi nhà trên đỉnh đồi. Nhưng hiện thực mà ông mơ ước thì lại không như vậy. Liệu Kronk sẽ làm gì để qua mặt được bố mình đây?

Chiến Binh Xanh Green Lantern Emerald Knights.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Chiến Binh Xanh Green Lantern Emerald KnightsViệt Sub Năm: 2011

Trong vũ trụ mênh mông mang theo những điều huyền bí to lớn có một lực lượng tuy nhỏ nhưng rất hùng mạnh đã tồn tại qua hàng thế kỉ. Là những người bảo vệ hòa bình và công lý, họ được gọi là quân đoàn Green Lantern. Những chiến binh Green Lantern đã thề rằng phải giữ được trật tự và bình yên trong dải ngân hà này, nên mỗi người đeo một chiếc nhẫn chứa đựng siêu quyền năng. Nhưng khi Parallax, kẻ thù mới của họ, đe dọa sẽ phá hủy sự cân bằng quyền năng trong vũ trụ, định mệnh của họ và số phận

Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The Abyss.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Bí Mật Dưới Đáy Vực Winx Club:the Mystery Of The AbyssViệt Sub Năm: 2015

Sau thất bại của Tritannus, Trix đã quay trở lại, họ muốn thống trị Ngai Vàng của Hoàng Đế ở Đại Dương Vô Tận và lấy sức mạnh khổng lồ của nó, điều này đã đến tai của Politea, cô ta sẵn sàng hợp tác với Trix , cô ta gợi ý rằng muốn khởi động cái Ngai Vàng, thì hãy cứu Tritannus khỏi nhà tù mà hắn ta bị vua cha đẩy vào giam giữ đã, nhưng trước hết, phải cần có sức mạnh của một vị vua để giúp sức cho chuyện này.

Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal Instincts.Diễn Viên: Laura Bailey,Chris Diamantopoulos,Alastair Duncan

Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal InstinctsViệt Sub Năm: 2015

Thành phố Gotham bị tấn công bởi một đạo quan của những con thú hung tợn gồm he Penguin, Silverback, Cheetah, Killer Croc và Man-Bat, người Dơi tập hợp các siêu anh hùng khác như Red Robin, Nightwing, Green Arrow và The Flash để cùng giúp đỡ thành phố và diệt trừ bọn quái thú.

Xem Phim Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 - Shrek 2 Thuyết Minh (2004) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau tuần trăng mật vợ chồng shrek đến vương quốc của fiona quá sửng sốt vì bề ngoài xấu xí của con gái lẫn phò mã vua cha và hoàng hậu đã tìm cách phá hoại hôn nhân và hoàng tử đẹp trai xuất hiện chú lừa donkey nói nhiều đụng độ đối thủ con mèo đi hiagã chằn tinh tốt bụng 2,xem phim gã chằn tinh tốt bụng 2,download gã chằn tinh tốt bụng 2,xem online gã chằn tinh tốt bụng 2 hd,xem gã chằn tinh tốt bụng 2 nhanh,tai phim gã chằn tinh tốt bụng 2,shrek 2,xem phim shrek 2,download shrek 2,xem online shrek 2 hd,xem shrek 2 nhanh,tai phim shrek 2