Colorful Movie The Motion Picture

Colorful Movie The Motion PictureChưa Sub Năm: 2010

Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).

Cô Bé Charlotte Wakakusa No Charlotte.Diễn Viên: Charlotte Of The Young Grass,Charlotte The Young Shoot

Cô Bé Charlotte Wakakusa No CharlotteChưa Sub Năm: 1978

đáng nhớ của tuổi thơ mà có lẽ ít ai được xem qua nó, admin đang cố gắng tìm up lên cho các bạn xem dù là bản Engsub củng được, nhạc phim mở đầu của phim hoạt hình cô bé charlotte hay các bạn có thể nghe qua để cảm nhận được nhé.Charlotte là một cô gái sống tại một trang trại ở Canada.

Sát Thủ Ẩn Hình F 2010.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Sát Thủ Ẩn Hình F 2010Chưa Sub Năm: 2010

Ở Anh, giáo viên của trường ĐH Wittering, Robert Anderson, bị một sinh viên đánh vào mặt và bị buộc phải đi nghỉ mát 3 tháng để tránh bị cha mẹ sinh viên nọ kiện.Robert bị ảnh hưởng bởi sự cố và vài tháng sau, tình cảm bị xáo trộn, nghiện rượu, và chia tay với người vợ Helen.Con gái họ, Kate, sống với mẹ và học lớp của Robert dạy, nhưng Kate không hề tôn trọng cha mình.

Ngày Đen Tối Bastille Day.Diễn Viên: Idris Elba,Richard Madden,Kelly Reilly,Charlotte Le Bon

Ngày Đen Tối Bastille DayChưa Sub Năm: 2016

Michael Mason (Richard Madden thủ vai, ‘GAME OF THRONES’) là một tay móc túi chuyên nghiệp người Mỹ sinh sống tại Paris. Trong một lần “hành động”, Michael bị đặc vụ CIA Sean Briar (Idris Elba, ‘LUTHER’, PROMETHEUS) truy bắt vì đã lấy cắp một chiếc túi có chứa quả bom đã được cài đặt. Trong quá trình phá án, Sean bất ngờ nhận ra Michael chỉ là một quân tốt trong một ván cờ lớn của thế lực ngầm.

Xem Phim Em Mãi Yêu Anh - I Am Still Loving You Chưa Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một câu chuyện tình từ một tình cảm thầy trò chuyển thành một tình yêu mãnh liệt của cô nữ sinh ngây thơ trong sáng và một thầy giáo dạy cấp 3em mãi yêu anh,xem phim em mãi yêu anh,download em mãi yêu anh,xem online em mãi yêu anh hd,xem em mãi yêu anh nhanh,tai phim em mãi yêu anh,i am still loving you,xem phim i am still loving you,download i am still loving you,xem online i am still loving you hd,xem i am still loving you nhanh,tai phim i am still loving you,chae rim,gam woo seong,cha tae hyun