Con Ngựa Thành Turin The Turin Horse

Con Ngựa Thành Turin The Turin HorseViệt Sub Năm: 2011

Các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch Krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn. Không giống các bộ phim khác trong danh sách này, “The Turin Horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của Nietzsche, mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này: sức nặng của sự làm người.

Tôi Là Chihiro Call Me Chihiro.Diễn Viên: Sean Penn,Frances Mcdormand,Judd Hirsch

Tôi Là Chihiro Call Me ChihiroViệt Sub Năm: 2023

Từng là gái mại dâm, một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặp.

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of Angels.Diễn Viên: Nicolas Cage,Meg Ryan,Andre Braugher

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of AngelsThuyết Minh Năm: 1998

Seth là một thiên thần đi kèm với các linh hồn của người chết gần đây đến mãi mãi về sau. Seth chưa bao giờ được con người và do đó đã chưa bao giờ trải qua cảm ứng hoặc hương vị. Khi ở trong bệnh viện tuy nhiên ông đi qua Tiến sĩ Maggie Rice, một bác sĩ phẫu thuật tim trẻ rực rỡ người được dành cho nghề nghiệp của mình và bệnh nhân của mình.

Xem Phim Đường Về Nhà - Way Back Home Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jung yeonjeon do yeon lấy jong bae ko soo và họ có một đứa con gái tên hye rin kang ji woo jung yeon và jong bae có một cửa hiệu sửa ô tô nhỏ mặc du họ không có nhiều tiền họ vẫn làm việc chăm chỉ và cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình mọi thứ bỗng nhiên ập đến với họ sau khi một người bạn của jong bae tự tử jong bae đã cho bạn anh ấy vay mượn một khoản tiền jong bae biết được anh đã vướng vào khoảng nợ và ngày càng trầm trọng hơn sớm muộn jung yeon và jong bae cũng phải bánđường về nhà,xem phim đường về nhà,download đường về nhà,xem online đường về nhà hd,xem đường về nhà nhanh,tai phim đường về nhà,way back home,xem phim way back home,download way back home,xem online way back home hd,xem way back home nhanh,tai phim way back home,ko soo,jeon do yeon