Sanadamaru Sanada Maru

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou Kabushikigaisha

Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou KabushikigaishaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Người ta thường nói, cuộc đời là một bộ phim mà con người là diễn viên chính. Vậy có khi nào bạn muốn xem lại bộ phim đó để hồi tưởng về quá khứ, hoặc để tìm kiếm những ký ức bị lãng quên? Nếu câu trả lời là có thì Công ty Đèn Kéo Quân chính là nơi bạn muốn đến.

Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 Dias Police 1: Dirty Yellow Boys

Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 Dias Police 1: Dirty Yellow BoysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/10)

Ở Tokyo có khoảng 150,000 dân nhập cư lậu. Họ không được xem là người tị nạn và phải sống trong tình cảnh nghèo khó. Để tự bảo vệ chính mình, họ thành lập một tổ chức bí mật. Tổ chức này có một ngân hàng không dính dáng gì đến Sở Dịch vụ Tài chính Nhật Bản, một bệnh viện không thuộc ủy quyền của Bộ Sức khỏe, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, cùng một lực lượng cảnh sát bất hợp pháp mang tên Dias Police.

Xem Phim Đường Tới Ngôi Vương - Road To Kingdom Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối thành công của show queendom – ai là nữ hoàng mnet cho ra show có concept tương tự dành cho các boygroup các nhóm nhạc tham gia pentagon onf golden child the boys verivery oneus và toođường tới ngôi vương,xem phim đường tới ngôi vương,download đường tới ngôi vương,xem online đường tới ngôi vương hd,xem đường tới ngôi vương nhanh,tai phim đường tới ngôi vương,road to kingdom,xem phim road to kingdom,download road to kingdom,xem online road to kingdom hd,xem road to kingdom nhanh,tai phim road to kingdom