Thần Sấm Thunder Legend Unbounded

Thần Sấm Thunder Legend UnboundedViệt Sub Năm: 2019

một con yêu tinh cua thông minh xinh đẹp ( do Trương Đồng Hoan đóng ) bị bắt gả cho lão ngưu Yêu Vương làm tiểu thiếp. Vì vậy nàng ta muốn được tự do đi tìm kiếm chân ái Trong truyền thuyết “Sấm sét” có cách trốn đến nhân gian. Đến đây cô gặp được thầy bắt yêu lạnh lùng Vân Trung Cẩm ( Trần Bỉnh Cường đóng ).

Trường Bạch: Thái Tuế Legend Of Snake 2

Trường Bạch: Thái Tuế Legend Of Snake 2Việt Sub Năm: 2021

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "October Snake Fetus" của Heiyan.com. Nó là phần tiếp theo của bộ phim "Trường Bạch: Truyền thuyết về rắn thần". Tình yêu, một câu chuyện hiểu lầm và thăng trầm, ngược đãi và tình yêu.

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Thần Mộ The Warrior From Sky.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

Thần Mộ The Warrior From SkyViệt Sub Năm: 2021

kể về chiến thần thượng cổ Thần Nam, sau hàng vạn năm ngủ say đã thức giấc nơi khu mộ ở đỉnh Tuyết Sơn, nhưng thần lực và trí nhớ đều đã bị phong ấn. Sau một trận đấu kịch liệt với người canh mộ đã bị rơi xuống vách núi.

Xem Phim Đường Chuyên 1: Địa Ngục Hoa Cốc - Tang Dynasty Tour Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về hậu nhân phản tặc đậu yên sơn bị diệt môn năm năm sau đến trường an tìm lam điền hầu vân hoa trả thù đậu yên sơn giỏi về bày trận lợi dụng vong ưu thảo khống chế người dân trường an đánh tan tự tin của vân hoa vân hoa tận dụng đầu óc và tư tưởng của mình tạo ra vũ khí thủy chuẩn đại chiến đậu yên sơn cứu cả vương triều lý đườngđường chuyên 1,địa ngục hoa cốc,xem phim đường chuyên 1,địa ngục hoa cốc,download đường chuyên 1,địa ngục hoa cốc,xem online đường chuyên 1,địa ngục hoa cốc hd,xem đường chuyên 1,địa ngục hoa cốc nhanh,tai phim đường chuyên 1,địa ngục hoa cốc,tang dynasty tour,xem phim tang dynasty tour,download tang dynasty tour,xem online tang dynasty tour hd,xem tang dynasty tour nhanh,tai phim tang dynasty tour,cường vũ,hoàng khải tường,trương tiệp