Lễ Trao Giải Sbs 2015 Sbs Drama Awards.Diễn Viên: Joo Won,Yoo Jun Sang,Choi Myung Gil,Park Yoo Chun

Lễ Trao Giải Sbs 2015 Sbs Drama AwardsViệt Sub Năm: 2015

Danh sách tổng kết giải thưởng SBS Drama Awards 2015: Daesang: Joo Won Nam diễn viên xuất sắc hàng đầu (phim truyền hình đặc biệt): Yoo Jun Sang (Heard It Through The Grapevine) Nữ diễn viên xuất sắc hàng đầu (phim truyền hình đặc biệt): Choi Myung Gil (Punch) Nam diễn viên xuất sắc hàng đầu

Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live Action.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live ActionThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhât Bản, đồng thời cũng là lúc người ngoài hành tinh Amanto hoàn thành cuộc đổ bộ xuống trái đất. Gintoki (Oguri Shun) từng là một võ sĩ đạo với biệt danh "Quỷ Dạ Xoa nơi chiến trường”, nay đã lui về ở ẩn dưới thân phận một thanh niên lười biếng, nhiều thói hư tật xấu.

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying ColorsViệt Sub Năm: 2015

Nữ sinh trung học Kudo Sayaka (do Arimura Kasumi thủ vai) là một cô gái trang điểm thời thượng, ngọt ngào đáng yêu. Mỗi ngày, cô đều trang điểm đậm, cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng, không hề để tâm đến việc học hành, vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót. Sayaka lại tự buông xuôi, cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch, vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình, không chú tâm học tập.

Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line Sos.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line SosViệt Sub Năm: 2014

sự kiện của movie diễn ra sau tập 19 (Akira đã có Build Ressha) và trước tập 21 (Gritta vẫn còn trong Shadow Line và chưa cưới Z). Nhóm ToQGer phải giúp Lady và đoàn tàu Galaxy Line trở lại vũ trụ, sau khi họ bị Bá Tước Nile và Hound Shadow đánh rơi xuống Trái Đất. Liệu nhóm ToQGer sẽ thành công, Lady có thể trở lại vũ trụ?

Gekisou Sentai Carranger Vs Ohranger.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Gekisou Sentai Carranger Vs OhrangerViệt Sub Năm: 1997

được mở đầu bằng phần xe bay của Bowzock,và sau màn trình diễn đó vì một tên quái vật Baranoia còn sống sót cho nên đã xảy ra sự hiểu lầm giữa Red Racer và Ohranger,và các tình huống bi hài trở về sau cũng chính từ đây mà ra.

Xem Phim Dưới Lòng Đại Dương - Fathom Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tài liệu mỹ năm 2021 do drew xanthopoulos làm đạo diễn nó theo chân hai nhà nghiên cứu về cá voi lưng gù những người nghiên cứu cách giao tiếp của chúng và cách nó tiến hóa trên khắp các đại dương và lục địa phim đã được ra mắt thế giới tại liên hoan phim tribeca vào ngày 16 tháng 6 năm 2021dưới lòng đại dương,xem phim dưới lòng đại dương,download dưới lòng đại dương,xem online dưới lòng đại dương hd,xem dưới lòng đại dương nhanh,tai phim dưới lòng đại dương,fathom,xem phim fathom,download fathom,xem online fathom hd,xem fathom nhanh,tai phim fathom