Quan Âm Không Chịu Đi Avalokiteshvara.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Quan Âm Không Chịu Đi AvalokiteshvaraThuyết Minh Năm: 2013

Vào thời đại triều Đường (618-907 CE), Yu Xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm Bồ Tát Quán Thế Âm, để bảo vệ hoàng tử trẻ Li Yi, thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế Tang. Nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung, tất cả mọi cố gắng của ông, để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bại.

Người Không Tên Genom Hazard.Diễn Viên: Masatô Ibu,Kim Hyo Jin,Hyo,Jin Kim

Người Không Tên Genom HazardViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện kỳ bí về Taketo Ishigami, nhà hóa học thiên tài đã phát hiện ra thi thể của vợ mình trong căn hộ của anh vào ngày kỷ niệm đầu tiên của họ.Nhân vật chính càng trở nên bối rối khi người vợ, đáng lý đã là thi thể trước mắt anh, gọi điện và nói rằng công việc của cô vẫn ổn.

Vụn Vỡ Weathering.Diễn Viên: Masatô Ibu,Kim Hyo Jin,Hyo,Jin Kim

Vụn Vỡ WeatheringViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.

Một Ông Và Sáu Cháu Six Children And One Grandfather.Diễn Viên: Blanca Blanco,Burt Young,John Savage

Một Ông Và Sáu Cháu Six Children And One GrandfatherThuyết Minh Năm: 2018

David McDoll là một người ích kỷ và giàu có sống một cuộc sống đáng ganh tị trong biệt thự lớn, uống rượu đắt tiền và sưu tầm những chiếc xe lạ mắt. Tuy nhiên, cuộc sống của ông ấy sắp được thay đổi mãi mãi khi ông ấy phải nhận nuôi sáu đứa cháu của mình (với ba con chó của họ).

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love Forecast.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Moon Chae Won,Hwa Young,Park Eun Ji,Lizzy

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love ForecastViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái, được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy. Cũng như sự đa dạng của thời thiết, mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp, hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽo.

Xem Phim Đừng Phụ Tình Anh - Đơn Thân Nam Nữ: Dont Go Breaking My Heart Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gốc tiếng anh dont go breaking my heart là bộ phim thuộc thể loại phim tình cảm hài hước của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn đỗ kì phong với sự tham gia của các diễn viên ngô ngạn tổ cổ thiên lạc cao viên viên được phát hành bởi hãng sản xuất phim như công ty tnhh điện ảnh hoàn á vào năm 2011 bộ phim đơn thân nam nữ kể về câu chuyện tình cảm của ba người làm việc cùng với nhau cùng một công ty 1 người là giám đốc công tyđừng phụ tình anh,xem phim đừng phụ tình anh,download đừng phụ tình anh,xem online đừng phụ tình anh hd,xem đừng phụ tình anh nhanh,tai phim đừng phụ tình anh,đơn thân nam nữ,dont go breaking my heart,xem phim đơn thân nam nữ,dont go breaking my heart,download đơn thân nam nữ,dont go breaking my heart,xem online đơn thân nam nữ,dont go breaking my heart hd,xem đơn thân nam nữ,dont go breaking my heart nhanh,tai phim đơn thân nam nữ,dont go breaking my heart,ngô ngạn tổ,cổ thiên lạc,cao viên viên