Giải Đấu Sinh Tử The Tournament.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Giải Đấu Sinh Tử The TournamentThuyết Minh Năm: 2009

Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.

Điệp Vụ Kép Inside Man.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Điệp Vụ Kép Inside ManViệt Sub Năm: 2006

Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.

Giờ Đen Tối The Darkest Hour.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Giờ Đen Tối The Darkest HourThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở Moscow, chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh. Các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây. Không những vậy, ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất, chúng lại còn vô hình.

Tây Trang Bạo Đồ Desperado.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Tây Trang Bạo Đồ DesperadoThuyết Minh Năm: 2024

Nhiều năm trước, Chu Khắc một mình đột nhập vào hang ổ của băng đảng xã hội đen để giải cứu anh trai Bano, nhưng cuối cùng lại bị bắt và giam giữ. Nhiều năm trôi qua, sau khi ra tù, Chu Khắc sống một cuộc sống thoải mái ở thành phố với biệt danh Lý Phi.

Xem Phim Đua Với Thời Gian - Time Rush Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alex trở thành chuột bạch cho một thử nghiệm của y khoa dự án vòng lập thời gian bất hợp pháp được thực hiện dưới sự tài trợ của quân đội nhưng alex đã được giải cứu khỏi phòng thí nghiệm bởi một bác sĩ tuy nhiên cả hai đã bị truy đuổi và cuộc trốn chạy dưới làn lửa đạn chết ngườiđua với thời gian,xem phim đua với thời gian,download đua với thời gian,xem online đua với thời gian hd,xem đua với thời gian nhanh,tai phim đua với thời gian,time rush,xem phim time rush,download time rush,xem online time rush hd,xem time rush nhanh,tai phim time rush,hari das ahatefu,dean alexandrou,michael aston