Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Lưỡi Cưa Saw.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Lưỡi Cưa SawViệt Sub Năm: 2004

Với một xác chết nằm giữa, hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là "Jigsaw". Những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họ.

Lưỡi Cưa 10 Saw X.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Lưỡi Cưa 10 Saw XThuyết Minh Năm: 2023

về John Kramer, người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống, đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại Mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trị.

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel Lake.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel LakeViệt Sub Năm: 2020

Những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn "đẫm máu" khiến người ta hóa điên. Tại khách sạn này, có 3 điều tuyệt đối không được làm: không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được bước vào phòng 405.

Ám Ảnh Nerve.Diễn Viên: Christian Clark,Georgina Haig,Craig Hall

Ám Ảnh NerveThuyết Minh Năm: 2013

Jakob Evans, người đã trải qua một cuộc tình tan vỡ từ cái chết của vợ mình trong một tai nạn xe hơi. Khi tìm thấy vợ trên giường với một người đàn ông khác ngay trước khi chết, Jakob quyết định cơ hội duy nhất để chấm dứt của anh ta là tìm tình nhân của vợ để anh ta có thể hiểu những gì họ chia sẻ.

Xem Phim Đứa Trẻ Vô Hình - Untold Body Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo republic of china times ghi nhận trong 34 năm 1945 quốc dân đảng cai trị đã xuất hiện vô số vụ mất tích trẻ em một nhóm chơi trốn tìm ở vùng núi sau khi một đứa trẻ có một sự biến mất bí ẩn bất ngờđứa trẻ vô hình,xem phim đứa trẻ vô hình,download đứa trẻ vô hình,xem online đứa trẻ vô hình hd,xem đứa trẻ vô hình nhanh,tai phim đứa trẻ vô hình,untold body,xem phim untold body,download untold body,xem online untold body hd,xem untold body nhanh,tai phim untold body