Oan Gia Phòng Cấp Cứu Emergency Couple

Oan Gia Phòng Cấp Cứu Emergency CoupleViệt Sub Năm: 2024 (Tập 26/36)

Pun, một chuyên gia dinh dưỡng, đã tận hưởng một cuộc sống êm đềm cho đến khi cô gặp Sean, một sinh viên y đến từ một gia đình giàu có và truyền thống làm bác sĩ. Mặc dù gặp phải sự phản đối từ gia đình của Sean, hai người quyết định kết hôn.

Tâm Y Brain.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Mao Hiểu Đồng,Dương Dương,Bạch Vũ,Trương Hách

Tâm Y BrainThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 0/30)

Tâm Y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người. Cùng với điều này, bộ phim Tam Y miêu tả quá trình Lee Kang Hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng, trở thành một bác sĩ chân chính.

Xem Phim Dưa Hấu Lấp Lánh - Twinkling Watermelon Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eun gyeol sinh ra trong gia đình khiếm thính nhưng lại có năng khiếu và đam mê với âm nhạc trong một lần ghé thăm cửa hàng nhạc cụ bí ẩn nọ cậu bất ngờ bị đưa vào dòng thời gian khácdưa hấu lấp lánh,xem phim dưa hấu lấp lánh,download dưa hấu lấp lánh,xem online dưa hấu lấp lánh hd,xem dưa hấu lấp lánh nhanh,tai phim dưa hấu lấp lánh,twinkling watermelon,xem phim twinkling watermelon,download twinkling watermelon,xem online twinkling watermelon hd,xem twinkling watermelon nhanh,tai phim twinkling watermelon