Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds Beauty.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds BeautyThuyết Minh Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Xin Chào Baby Hello Babies.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Hùng Đại Lâm,Ngô Quân Như

Xin Chào Baby Hello BabiesViệt Sub Năm: 2014

Với sự góp mặt của dàn diễn viên hài gạo cội Hello Babies kể về những người cao tuổi Trung Quốc muốn thế hệ trẻ có con càng sớm càng tốt. Phim cũng nói về 1 vấn đề khác là sự khao khát của niều bật cha mẹ Đại Lục muốn sinh con tại Hồng Kông để giành quyền định cư tại đó và cũng như tránh bị phạt dưới chình sách kế hoạch hóa gia đình.

Ba Chàng Ngốc The Three Stooges.Diễn Viên: Sean Hayes,Chris Diamantopoulos And Will Sasso

Ba Chàng Ngốc The Three StoogesViệt Sub Năm: 2012

Bị bỏ rơi ở cửa phòng một nữ tu, Larry, Curly và Moe lớn lên có những hành động lố lăng tức cười, nghịch ngợm trêu ghẹo nhau như con nít trong thân thể người lớn khờ dại với số kiếp bất hạnh. Cùng nhau kéo đến giữ gìn ngôi nhà thời thơ ấu, chỉ có ba anh hề The Three Stooges mới bị dính vào một âm mưu giết người cực kỳ vô lý... trong khi cũng diễn lại một cách vô tình những màn diễn xuất hài hước trong phim truyền hình thực tế thành công vượt bực mang cùng tên.

Xem Phim Đứa Con Của Mặt Nạ - Son Of The Mask Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chú chó otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của tim avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu béđứa con của mặt nạ,xem phim đứa con của mặt nạ,download đứa con của mặt nạ,xem online đứa con của mặt nạ hd,xem đứa con của mặt nạ nhanh,tai phim đứa con của mặt nạ,son of the mask,xem phim son of the mask,download son of the mask,xem online son of the mask hd,xem son of the mask nhanh,tai phim son of the mask,jamie kennedy,traylor howard,alan cumming