Câu Chuyện Của Pixar The Pixar Story

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar StoryViệt Sub Năm: 2007

Nhìn lại những năm đầu tiên của Pixar Animation Studios - từ thành công của "Toy Story" và việc Pixar lăng xê những người tài năng, đến việc xây dựng khuôn viên East Bay, mối quan hệ của công ty với Disney và chuỗi tám thành công ban đầu đáng chú ý.

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is Lost.Diễn Viên: Robert Redford

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is LostViệt Sub Năm: 2013

Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông (Robert Redford) vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Vengeance.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: VengeanceViệt Sub Năm: 2016

một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.

Xem Phim Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 - Star Trek Iv: The Voyage Home Việt Sub (1986) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thế kỷ xxiii đô đốc kirk chỉ huy con tàu vũ trụ enterprise gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho trái đất một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâudu hành giữa các vì sao 4,xem phim du hành giữa các vì sao 4,download du hành giữa các vì sao 4,xem online du hành giữa các vì sao 4 hd,xem du hành giữa các vì sao 4 nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 4,star trek iv,the voyage home,xem phim star trek iv,the voyage home,download star trek iv,the voyage home,xem online star trek iv,the voyage home hd,xem star trek iv,the voyage home nhanh,tai phim star trek iv,the voyage home,william shatner,leonard nimoy,deforest kelley