Sự Chia Cắt The Divide

Sự Chia Cắt The DivideViệt Sub Năm: 2011

Đợt thảm họa hạt nhân kéo tới gây ra cảnh màn trời chiếu đất cho người dân tại đó và rồi số ít người sống sót trong họ lại phải đối mặt với nhiều tình huống ngặt nghèo hơn thế nữa…

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of Dunjia.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of DunjiaThuyết Minh Năm: 2017

Thế giới đang trên bờ vực thảm họa trong thời đại hỗn độn, nơi ma quỷ đi lang thang khắp nơi. Để có thể ngăn chặn được cái ác và đảm bảo được sự bình yên cho thế giới này, một nhóm bí ẩn tên là Ngũ Hiệp Trừ Yêu ra đời. Mỗi thành viên của hội Ngũ Hiệp Trừ Yêu đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt, và họ ẩn mình trong thế giới của chúng ta với những bộ dạng hoá trang khác nhau.

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Chiến Hạm Không Gian Space Battleship Yamato.Diễn Viên: Takuya Kimura,Meisa Kuroki,Toshirô Yanagiba

Chiến Hạm Không Gian Space Battleship YamatoViệt Sub Năm: 2010

Năm đó là 2199, và trái đất bị vây hãm của phóng xạ bởi Đế quốc Gamilas khoảng 5 năm. Cư dân trên tái đất phải chuyển xuống lòng đất để chạy trốn khỏi những trận oanh tạc, nhưng sự nhiễm xạ đang dần dần thấm vào cơ thể họ. Phi hành đoàn của cơ quan Chiến hạm Không gian Yamato được thiết lập để thực hiệm một cuộc hành trình đến hành tinh Iscandar để tìm kiếm bộ công cụ có thể chữa lành những vết thương của Trái đất trước khi quá muộn.

Xem Phim Dự Án Adam - The Adam Project Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án adam trong bối cảnh loạn lạc năm 2050 phi công chiến đấu adam reed đã đánh cắp một chiếc máy bay phản lực thời gian để trốn thoát đến năm 2018 để cứu vợ mình laura shanedự án adam,xem phim dự án adam,download dự án adam,xem online dự án adam hd,xem dự án adam nhanh,tai phim dự án adam,the adam project,xem phim the adam project,download the adam project,xem online the adam project hd,xem the adam project nhanh,tai phim the adam project