Mahou Shoujo? Naria☆Girls

Mahou Shoujo? Naria☆GirlsChưa Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & SummerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Chuyển từ tựa Game A3. “Đạo diễn , xin hãy giúp chúng tôi nở rộ” . Manaki Company sở hữu rạp kịch Mankai , nhưng không may vì nợ nần , nó sắp bị phá dỡ biển hiệu. Cô gái Tachibana Izumi vì lá thư gửi cho người ba mất tích của mình lên đường đến rạp kịch Mankai. Cùng lúc đó , là buổi diễn kịch đầu tay của cậu trai Sakuma Sayuka. Liệu họ có thể cứu rạp kịch Mankai được hay không?

Xem Phim Dream Festival! - ドリフェス! Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày năm thứ hai học sinh trung học kanade amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại haruto mikami ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan ông là nhằm làm cho cd đầu tay của mình trong liên hoan giấc mơdream festival,xem phim dream festival,download dream festival,xem online dream festival hd,xem dream festival nhanh,tai phim dream festival,ドリフェス!,xem phim ドリフェス!,download ドリフェス!,xem online ドリフェス! hd,xem ドリフェス! nhanh,tai phim ドリフェス!