Granbelm Thế Giới Không Phép Thuật

Granbelm Thế Giới Không Phép ThuậtViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

ở một thế giới có sự tồn tại của pháp thuật từ rất lâu về trước, nhưng giờ đây, năng lực pháp thuật ấy đã biến mất hoàn toàn. Câu chuyện bắt đầu vào một đêm trăng tròn, khi cô học sinh cao trung Mangetsu Kohinata gặp gỡ Shingetsu Ernesta Fukami – một cô gái trở lại Nhật Bản sau khi định cư ở bên Đức một thời gian.

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto Desu

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto DesuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Chiharu Kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của Cục Wizard. Một ngày, anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên Toyohi Utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới. Ngay sau cuộc họp, Utsumi thú nhận, “Tôi đã rơi vào tình yêu với Kashima-san.” Kashima là sửng sốt, nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhau.

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi Chapter.Diễn Viên: Wasuyu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi ChapterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Trong năm 298 từ thời của các vị thần, các học sinh tiểu học Sumi Washio, Sonoko Nogi và Gin Minowa được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ sẽ trở thành anh hùng và chiến đấu với Vertex, một kẻ thù bí ẩn đang tấn công Shinju-sama, cây thần để bảo vệ Shikoku, khu vực duy nhất trên thế giới vẫn còn sống được. Điều mà họ không biết là cuộc chiến này sẽ tốn kém nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng được.

Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo Shoujo.Diễn Viên: Wasuyu

Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo ShoujoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Là một 2014 Nhật Bản loạt cô gái phép thuật phim hoạt hình được sản xuất bởi Toei Animation, và phần thứ mười một trong nhượng quyền thương mại Cure Khá Izumi Todo, được phát hành để chào mừng kỷ niệm 10 năm của nó. Nó được đạo diễn bởi Tatsuya Nagamine , vừa mới đạo HeartCatch Precure!, và được viết bởi Yoshimi Narita, người đã viết cho Yes! Precure 5,với thiết kế nhân vật từ Masayuki Sato của Air Gear.

Xem Phim Dokidoki! Precure: Glitter Force Doki Doki - Doki Doki! Precure, Doki Doki! Pretty Cure Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aida mana là một cô gái luôn hết mình giúp đỡ người khác một ngày khi mà cô thăm tháp clover trong chương trình định hướng học đường của cô một kẻ địch tự xưng là selfish đột ngột xuất hiện và hắn âm mưu chiếm đoạt trái tim của cô ấy để chống lại kẻ địch aida đã mượn sức mạnh từ tiểu tiên sharuru để hóa thân thành precuredokidoki precure,glitter force doki doki,xem phim dokidoki precure,glitter force doki doki,download dokidoki precure,glitter force doki doki,xem online dokidoki precure,glitter force doki doki hd,xem dokidoki precure,glitter force doki doki nhanh,tai phim dokidoki precure,glitter force doki doki,doki doki precure,doki doki pretty cure,xem phim doki doki precure,doki doki pretty cure,download doki doki precure,doki doki pretty cure,xem online doki doki precure,doki doki pretty cure hd,xem doki doki precure,doki doki pretty cure nhanh,tai phim doki doki precure,doki doki pretty cure,hitomi nabatame,kanako miyamoto,minako kotobuki