Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1.Diễn Viên: Justin Bartha,Andrew Rannells,Georgia King

Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ngày nay, gia đình không còn như khuôn mẫu, những gia đình kiểu mới dần xuất hiện. Những bà mẹ đơn thân, những ông bố đơn thân, đồng tính nam, đồng tính nữ... Bryan và David là một gặp đôi như thế. Hai anh chàng cùng sống chung trong một mái nhà, một mối quan hệ yêu đương, nhưng điều mà họ thiếu duy nhất, đó chính là: một đứa trẻ. Và họ quyết định nhờ đến y học để có được một đứa bé.

Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8.Diễn Viên: Justin Bartha,Andrew Rannells,Georgia King

Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Vô Gian Infernal Affairs.Diễn Viên: Justin Bartha,Andrew Rannells,Georgia King

Vô Gian Infernal AffairsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

vào năm 1944, trong cuộc kháng chiến giữa Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản, đội trưởng Quốc dân đảng Mu Liang Feng, vốn là một thợ săn, được lệnh lãnh đạo một đội đặc biệt để phá hủy viện nghiên cứu vũ khí bí mật của quân đội Nhật Bản đã phát triển lựu đạn xyanate.

Hai Cảnh Sát Two Cops.Diễn Viên: Hyeri,Cho Jung,Seok,Im Se,Mi,Kim Sun,Ho

Hai Cảnh Sát Two CopsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

Cha Dong-Tak là một thám tử theo đuổi công lý. Tinh thần của kẻ lừa đảo chiếm hữu cơ thể của mình. Tinh thần thám tử và kẻ lừa đảo hợp tác để giải quyết vụ án. Thám tử rơi vào tình yêu với một phóng viên.

Xem Phim Đội Săn Tiền Thưởng - Killjoys Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một series khoa học giả tưởng hành động kịch tính nhất của nhà đài syfy killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dânđội săn tiền thưởng,xem phim đội săn tiền thưởng,download đội săn tiền thưởng,xem online đội săn tiền thưởng hd,xem đội săn tiền thưởng nhanh,tai phim đội săn tiền thưởng,killjoys season 1,xem phim killjoys season 1,download killjoys season 1,xem online killjoys season 1 hd,xem killjoys season 1 nhanh,tai phim killjoys season 1,thom allison,tamsen mcdonough,aaron ashmore