Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Tội Phạm Criminal.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Tội Phạm CriminalThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác. Trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác, ký ức của nhân viên CIA cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Xem Phim Đối Đầu - Helios Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc truy tìm vũ khí hủy diệt hàng loạt – thiết bị dc8 có khả năng san bằng cả hồng kông chỉ trong vòng một đêm chính phủ hàn quốc nơi thiết bị được tạo ra và chính phủ hồng kông nơi đang bị đe doạ xoá sổ phải điều động mọi nguồn lực vào cuộc đối đầu căng thẳng để ngăn chặn âm mưu khủng bốđối đầu,xem phim đối đầu,download đối đầu,xem online đối đầu hd,xem đối đầu nhanh,tai phim đối đầu,helios,xem phim helios,download helios,xem online helios hd,xem helios nhanh,tai phim helios