Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9Việt Sub Năm: 2009 (Tập 21/21)

Năm 1989, sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn Smallville giết chết rất nhiều người, gia đình ông bà Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng, bên trong đó có một cậu bé xinh xắn. Họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là Clark Kent.

Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện về cô gái vừa ra tù quay trở lại ngôi làng đánh cá nhỏ của mình ở vịnh Orphen để lấy lại những gì thuộc về mình sau khi người bố của cô qua đời. Khi một thi thể của ngư dân địa phương bị trôi dạt vào bờ, cô dần nhận ra thân thế thật sự của mình – nửa người, nửa cá, đồng thời cô cũng phải đối mặt với nguy hiểm bởi Nữ Hoàng vùng Tidelands lo sợ một ngày ngai vàng của mình sẽ bị lật đổ bởi cô gái ấy.

Bí Mật Vương Triều Phần 3 Reign Season 3.Diễn Viên: Laurie Mccarthy,Stephanie Sengupta

Bí Mật Vương Triều Phần 3 Reign Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/22)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm Shield - Agents Of S.h.i.e.l.d.: Slingshot Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra ngay trước khi bắt đầu marvels agents of shield mùa 4 kể về nhiệm vụ cá nhân của elena yo yo rodriguez một inhuman với khả năng di chuyển với tốc độ siêu nhanh là một người có năng lực cô ấy phải ký hợp đồng với sokovia accordsđội đặc nhiệm shield,xem phim đội đặc nhiệm shield,download đội đặc nhiệm shield,xem online đội đặc nhiệm shield hd,xem đội đặc nhiệm shield nhanh,tai phim đội đặc nhiệm shield,agents of shield,slingshot,xem phim agents of shield,slingshot,download agents of shield,slingshot,xem online agents of shield,slingshot hd,xem agents of shield,slingshot nhanh,tai phim agents of shield,slingshot,chloe bennet,dale pavinski,ming,na wen,yancey arias