Cậu Bé Ma The Boy.Diễn Viên: David Morse,Rainn Wilson,Jared Breeze,Bill Sage,

Cậu Bé Ma The BoyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện nói về một gia đình sống tại thị trấn nhỏ, cha cậu là một kẻ nghiện rượu và cậu bé thường đi theo cha để giao hàng và tiếp xúc với những người xấu, một hôm cha cậu bắt cậu uống rượu cùng ông và mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ đó

Giám Sát Watching.Diễn Viên: David Morse,Rainn Wilson,Jared Breeze,Bill Sage,

Giám Sát WatchingViệt Sub Năm: 2019

Vào đêm Giáng sinh, Young Woo (Kang Ye Won) bị bắt cóc trong bãi giữ xe dưới hầm và cô phải nỗ lực đào thoát trong tình trạng nhất cử nhất động đều bị theo dõi bởi hàng loạt "con mắt" của kẻ bắt cóc. Liệu cô có thể sống sót qua đêm Giáng sinh ác mộng nhất cuộc đời?

Skinford: Án Tử Death Sentence.Diễn Viên: David Morse,Rainn Wilson,Jared Breeze,Bill Sage,

Skinford: Án Tử Death SentenceViệt Sub Năm: 2023

James Skinny Skinford có một kế hoạch đơn giản: Đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trị.

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From EvilThuyết Minh Năm: 2014

Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For Beginners.Diễn Viên: Ben Kingsley,Theo James,Rachel Wilson,Rossif Sutherland

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For BeginnersViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho U.N.’s Oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến Irắc sau chiến tranh, nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ. Kingsley sẽ vào vai sếp của James – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệm.

Xem Phim Đội Chống Thây Ma - New Kids Nitro Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gerrie richard rikkert robbie and barry đến từ maaskantje tham gia vào một cuộc chiến lớn với một ngôi làng ở schijndel khi một con zombie giết hại người ở brabant mọi thứ bắt đầu vượt ra ngoài tầm kiểm soátđội chống thây ma,xem phim đội chống thây ma,download đội chống thây ma,xem online đội chống thây ma hd,xem đội chống thây ma nhanh,tai phim đội chống thây ma,new kids nitro,xem phim new kids nitro,download new kids nitro,xem online new kids nitro hd,xem new kids nitro nhanh,tai phim new kids nitro,huub smit,tim haars and wesley van gaalen