Huyết Chiến Tử Cấm Thành The Duel.Diễn Viên: Andy Lau,Ekin Cheng,Nick Cheung

Huyết Chiến Tử Cấm Thành The DuelThuyết Minh Năm: 2000

Đó là lập đổ đương Kim Hoàng Thượng - Hoàng Huynh của công chúa Phi Phụng. Lí do của cuộc đảo chính này là thực ra Cô Thành mới là giòng máu của Tiên Hoàng, nhưng 20 năm về trước bị gian thần trong triều hãm hại đưa vị Hoàng đế hiện tại lên làm vua. Sau khi biết được chuyện, Cô Thành bất mãn, lên BK thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thách đấu một trận với Thuý Tuyết tại chính Cấm thành. Không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy.

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall Street.Diễn Viên: Dominic Purcell,Erin Karpluk,Edward Furlong

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall StreetViệt Sub Năm: 2013

Jim - Một công dân New york đang có một cuộc sống yên bình với công việc ổn định và gia đình yêu thương. Tuy nhiên, mọi thứ bị thay đổi khi nền kinh tế lâm vào khủng hoảng. Jim vô cùng giận dữ và tìm cách trả thù cho cuộc sống bị lấy đi.

7 Chàng Hiệp Sĩ Yamakasi 1.Diễn Viên: Châu Belle Dinh,Williams Belle,Malik Diouf

7 Chàng Hiệp Sĩ Yamakasi 1Chưa Sub Năm: 2001

Đây là bộ phim hành động Pháp xoay quanh bảy chàng trai trẻ giỏi võ như Ninja, hào hiệp như Samourais.Họ thoắt ẩn thoắt hiện, có thể bay qua những nóc nhà cao tầng, phóng từ những chiếc ôtô lao nhanh trên phố hay lơ lửng giữa các cao ốc.

Miền Đất Hứa The Promised Neverland.Diễn Viên: Châu Belle Dinh,Williams Belle,Malik Diouf

Miền Đất Hứa The Promised NeverlandViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh vào năm 2045, Miền Đất Hứa – The Promised Neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của Emma cùng 2 người bạn Norman và Ray tại cô nhi viện. Emma, Norman và Ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em, bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương Isabella.

Bí Mật Chết Chóc Pandorum.Diễn Viên: Christialvart

Bí Mật Chết Chóc PandorumViệt Sub Năm: 2009

Hai phi hành gia bị mắc kẹt trên một con tàu vũ trụ. Họ rất kinh hoàng nhận ra rằng có ai đó như theo dõi mình. Họ tỉnh dậy sau một giấc ngủ rất xâu và thấy như mình đang ở trong một con tàu vũ trụ. Bóng tối bao trùm và họ không thể nhìn thấy rõ vật gì. Chỉ có những tiếng sôi âm ỉ và tiếng cót két nho nhỏ vọng lại. Đáng sợ hơn, họ cũng không nhớ điều gì: họ là ai? Nhiệm vụ của họ là gì? Với sự trợ giúp của Lt. Payton qua Radio, Bower bắt đầu đi vào xâu bên trong con tàu để dần khám phá ra bức

Xem Phim Độc Chiến 2 - Believer 2 Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh tra kiên định tiếp tục tìm kiếm sự thật đằng sau tổ chức ma túy lớn nhất châu á và ông trùm giấu mặt – kẻ vẫn còn ân oán dang dở với anhđộc chiến 2,xem phim độc chiến 2,download độc chiến 2,xem online độc chiến 2 hd,xem độc chiến 2 nhanh,tai phim độc chiến 2,believer 2,xem phim believer 2,download believer 2,xem online believer 2 hd,xem believer 2 nhanh,tai phim believer 2