Chân Thực Real

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Kẻ Đơn Độc A Man Apart.Diễn Viên: Vin Diesel,Timothy Olyphant,Larenz Tate

Kẻ Đơn Độc A Man ApartViệt Sub Năm: 2003

Anh chàng cơ bắp Vin Diesel vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm đi bắt tội phạm ma túy. Nhưng khi hay tin người vợ yêu quý bị tổ chức tội phạm sát hại, anh đã quên tất cả và chỉ còn nhớ một điều duy nhất, đó là trả thù. Sean Vetter (Vin Diesel) và Demetrius Hicks (Larenz Tate) là thành viên của DEA, đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới California với Mexico. Họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ “hào hùng” lớn lên bên vỉa hè, trưởng thành như bao

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Xem Phim Doanh Nhân - Business Man Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

surya tới mumbai với mục đích duy nhất trở thành một doanh nhân thành đạt vướng vào lưới tình với cô con gái thị trưởng liệu surya có thực hiện được kế hoạch của mìnhdoanh nhân,xem phim doanh nhân,download doanh nhân,xem online doanh nhân hd,xem doanh nhân nhanh,tai phim doanh nhân,business man,xem phim business man,download business man,xem online business man hd,xem business man nhanh,tai phim business man,puri jagath