Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New York.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New YorkViệt Sub Năm: 2010

Nhiếp ảnh gia huyền thoại Bill Cunningham, người đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh thời trang đường phố (street style) đã qua đời ở tuổi 87 vào Thứ Bảy (25/6/2016). Những công việc của ông từng được ghi lại trong cuốn phim tài liệu "Bill Cunningham New York" ra mắt năm 2010. Phim để tưởng nhớ đến một "quý ông tốt bụng, tử tế và nhẹ nhàng nhất.

Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto Shinsengumi.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto ShinsengumiViệt Sub Năm: 2012

Đây là tập phim kể lại trước lúc Shinichi bị teo nhỏ thành Conan. Bộ phim gồm 2 phần. Phần 1 là "Vụ án trên độ cao 10.000 mét" (lấy nội dung từ tập anime 162), kể lại việc Ran và Shinichi trên một chuyến bay phát hiện một xác chết trong nhà vệ sinh máy bay. Phần 2 là "Vụ án trong phòng kín", Shinichi và Heiji cùng tranh tài với nhau để tìm ra kẻ giết người tại một xưởng phim ở Kyoto.

Cô Gái Mỳ Khô The Ramen Girl.Diễn Viên: Brittany Murphy,Toshiyuki Nishida,Sohee Park,Kimiko Yo,Daniel Evans,Renji Ishibashi

Cô Gái Mỳ Khô The Ramen GirlViệt Sub Năm: 2008

Abby, rời trường đã được 4 năm. Cô sống như một đứa trẻ không mục đích. Cô tới Tokyo cùng bạn trai. Tuy nhiên, anh này nhanh chóng chuồn tới Osaka. Cô muốn ở lại Tokyo với hy vọng tình nhân sẽ quay về bên cô. Nhưng cô mãi chờ trong vô vọng. Kết quả là cô rơi vào tình trạng vô cùng đáng thương.

Xem Phim Đó Là Anh - This Is It Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

“this is it” là “một món quà của michael gửi đến các fan người hâm mộ sẽ thấy được hình ảnh michael mà chúng ta chưa từng thấy trước đây một nghệ sĩ vĩ đại trong công việc bộ phim sống động giàu xúc cảm cảm động đến rơi nước mắt và cũng ẩn chứa đầy sức mạnh”đó là anh,xem phim đó là anh,download đó là anh,xem online đó là anh hd,xem đó là anh nhanh,tai phim đó là anh,this is it,xem phim this is it,download this is it,xem online this is it hd,xem this is it nhanh,tai phim this is it,michael jackson,alex al,alexandra apjarova