Bào Thai Quỷ Devil Fetus 2: The Rape After.Diễn Viên: Hoàng Cẩm Sân,Tăng Khánh Du,Thái Úy Văn,Hạ Bình,Hoàng Nhất Phi

Bào Thai Quỷ Devil Fetus 2: The Rape AfterViệt Sub Năm: 1984

Một nhà nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh quảng cáo đã qua đêm cùng với cô người mẫu. Đêm đó, cô người mẫu đã bị một sinh vật xuất hiện từ trong bức tượng (do chính anh nhiếp ảnh đã mang về từ một ngôi chùa) đã hiếp dâm cô và cô mang thai đứa con của quỷ. Mọi chuyện xảy ra tiếp theo như thế nào

Một Câu Chuyện Ma A Ghost Story.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Mccolm Cephas Jr

Một Câu Chuyện Ma A Ghost StoryViệt Sub Năm: 2017

C (Casey Affleck) là một nhạc sĩ đang phải sống khá chật vật với vợ M (Rooney Mara) trong một ngôi nhà nhỏ ở khu vực Dallas / Fort Worth. Một đêm nọ, họ nghe tiếng đàn dương cầm, nhưng không thể tìm ra nguyên nhân của tiếng ồn.

Zombie Thang Máy The End?.Diễn Viên: Alessandro Roja,Carolina Crescentini,Claudio Camilli

Zombie Thang Máy The End?Việt Sub Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân thành đạt. Như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh ta.

Thòng Lọng Ma The Rope Curse.Diễn Viên: Alessandro Roja,Carolina Crescentini,Claudio Camilli

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Xem Phim Dinh Thự Ma Ám - Haunted Mansion Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gabbie một người mẹ độc thân sau khi mua một biệt thự mới bất ngờ phát hiện rằng nó đang bị ám bởi các hồn ma để giải quyết vấn đề này cô quyết định thuê một hướng dẫn du lịch một người tâm linh một linh mục và một nhà sử họcdinh thự ma ám,xem phim dinh thự ma ám,download dinh thự ma ám,xem online dinh thự ma ám hd,xem dinh thự ma ám nhanh,tai phim dinh thự ma ám,haunted mansion,xem phim haunted mansion,download haunted mansion,xem online haunted mansion hd,xem haunted mansion nhanh,tai phim haunted mansion