Quỷ Ám Asmodexia.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Quỷ Ám AsmodexiaViệt Sub Năm: 2014

bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.

Đảo Tội Ác Pulau.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El Desconocido.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El DesconocidoViệt Sub Năm: 2015

một chuyên viên ngân hàng bị mắc kẹt trên xe cùng với quả bom, trên đường đưa các con đi học. Khi bắt đầu lái xe đi, anh nhận được một cuộc gọi nặc danh thông báo rằng có một quả bom đặt dưới ghế anh đang ngồi. Giọng nói lạ nói anh chỉ còn vài tiếng đồng hồ để huy động một số tiền lớn nếu không quả bom trong xe sẽ phát nổ.

Xem Phim Điều Ước Cuối Cùng - The Final Wish Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về aaron một luật sư đang gặp khó khăn trở về nhà sau khi cha anh qua đời để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh lướt qua đồ đạc của cha mình aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ nó dường như có từ rất lâuđiều ước cuối cùng,xem phim điều ước cuối cùng,download điều ước cuối cùng,xem online điều ước cuối cùng hd,xem điều ước cuối cùng nhanh,tai phim điều ước cuối cùng,the final wish,xem phim the final wish,download the final wish,xem online the final wish hd,xem the final wish nhanh,tai phim the final wish,melissa bolona,michael welch,lin shaye