Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors Ii

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors IiThuyết Minh Năm: 2017

anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này.

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of Future.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of FutureThuyết Minh Năm: 2022

Cuộc Chiến Tương Lai Vào năm 2055, các cuộc chiến tranh đã tàn phá Trái đất do việc sử dụng phổ biến các robot quân sự tiên tiến, và sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm đã hủy hoại môi trường và hủy hoại bầu khí quyển.

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Xem Phim Diều Hâu Trên Núi - The Rising Hawk Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1241 đám người mông cổ do khan burunda chỉ huy di chuyển về phía tây phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó và bắt giữ các tù nhân đã đến dãy núi carpathian cao đội quân dừng lại dưới chân vào ban đêm một số thợ săn địa phương anh em nhà berkut lẻn vào trại và giải thoát các tù nhândiều hâu trên núi,xem phim diều hâu trên núi,download diều hâu trên núi,xem online diều hâu trên núi hd,xem diều hâu trên núi nhanh,tai phim diều hâu trên núi,the rising hawk,xem phim the rising hawk,download the rising hawk,xem online the rising hawk hd,xem the rising hawk nhanh,tai phim the rising hawk