Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Căn Bệnh Miền Nhiệt Đới Tropical Malady

Căn Bệnh Miền Nhiệt Đới Tropical MaladyViệt Sub Năm: 2004

Một người lính và một chàng trai đã đem lòng yêu nhau và thường xuyên gặp gỡ tại một khu rừng nhiệt đới. Sau đó, người lính lại bị cuốn vào một thế giới khác, nơi anh phải đi tìm một thực thể mà không chắc có phải người yêu của mình không. Một sự gặp gỡ đầy lạ kì và đẹp đẽ, khung cảnh bừng sáng bởi đom đóm, một cuộc tao ngộ giữa người hùng và con hổ trong truyền thuyết

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Xem Phim Điều Hai Ta Mong Muốn - What We Wanted Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gặp khó khăn về sinh đẻ cuộc hôn nhân của một cặp đôi bị thử thách trong kỳ nghỉ ở một khu nghỉ mát thuộc sardinia – và gia đình nhà bên chỉ khiến căng thẳng dâng caođiều hai ta mong muốn,xem phim điều hai ta mong muốn,download điều hai ta mong muốn,xem online điều hai ta mong muốn hd,xem điều hai ta mong muốn nhanh,tai phim điều hai ta mong muốn,what we wanted,xem phim what we wanted,download what we wanted,xem online what we wanted hd,xem what we wanted nhanh,tai phim what we wanted