Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For Life.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.

Trò Đùa Practical Joke.Diễn Viên: Yevgeniya Khanayeva,Natalya Fateeva,Natalya Vavilova

Trò Đùa Practical JokeViệt Sub Năm: 1977

At high school, some pupils decide to play a practical joke on their teacher. On the day of midterm exam all of them say they she had told them the wrong date for the exam. She almost believed them, but then asked a girl known for her honesty and the girl could not lie. As a result everyone in the class gets an F for that midterm.

Beyond Beauty Taiwan From Above.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Beyond Beauty Taiwan From AboveViệt Sub Năm: 2013

Bạn đã từng ngắm nhìn Taiwan từ trên cao chưa? Đạo diễn Tề Bách Lâm ( Chi Po-Lin) đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của Taiwan từ cái nhìn trên không trung, mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp này.

Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont Go.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Cà Chớn, Anh Đừng Đi Hey Boy, Dont GoViệt Sub Năm: 2019

Vốn theo học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút. Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ Hải Sơn, gã họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên, Nghi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời giúp mình.

Khúc Cầu Siêu Của Tuổi Trẻ All About Lily Chou-Chou.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Khúc Cầu Siêu Của Tuổi Trẻ All About Lily Chou-ChouViệt Sub Năm: 2001

Yuichi Hasumi là một học sinh lớp 8, đang sống với mẹ, bạn trai của mẹ và con trai của ông ta tại một vùng nông thôn Nhật Bản. Tại trường học cậu thường bị thầy cô la mắng và bạn bè lợi dụng. Trong những chuỗi ngày ngột ngạt như thế, đối với Yuichi chỉ còn một thứ duy nhất khiến cậu quan tâm là Lily Chou-Chou, ca sỹ ưa thích của cậu...

Xem Phim Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cho nam bong lee soon jae và lee mae ja jung young sook là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ sau 45 năm chung sống họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào tuy nhiên khi ký ức dần mất đi tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lạiđiều ba mẹ không kể,xem phim điều ba mẹ không kể,download điều ba mẹ không kể,xem online điều ba mẹ không kể hd,xem điều ba mẹ không kể nhanh,tai phim điều ba mẹ không kể,romang,xem phim romang,download romang,xem online romang hd,xem romang nhanh,tai phim romang,hae,sun bae,seon,kyu jin,han,chul jo