Đất Và Máu Earth And Blood

Đất Và Máu Earth And BloodThuyết Minh Năm: 2020

Chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họ.

Sát Thủ Ava Ava

Sát Thủ Ava AvaThuyết Minh Năm: 2020

Ava là một sát thủ chết người làm việc cho một tổ chức hoạt động đen, đi khắp thế giới chuyên về các vụ truy sát nổi tiếng. Khi một công việc gặp trục trặc nguy hiểm, cô ấy buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của chính mình.

Nợ Máu Trả Máu A Bloody Fight

Nợ Máu Trả Máu A Bloody FightViệt Sub Năm: 1988

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia Hồng Kong, người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình. Liệu họ có nhận ra được nhau trong phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight (1988) khi gặp lại không?

Lời Thú Tội Confessions: Kokuhaku.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Lời Thú Tội Confessions: KokuhakuViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Kanae Minato với sự tham gia của Matsu Takako, Kimura Yoshino và Okada Masaki. Một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai, nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi. Mẹ của cô bé đó, Yoko Moriguchi (Matsu Takako), là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thù.

Xem Phim Điệp Vụ Phản Gián - Unlocked Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alice racine noomi rapace một trong những thẩm vấn viên xuất sắc nhất của cia – sự nghiệp của alice xuống dốc sau khi cô chậm trễ trong một nhiệm vụ khai thác thông tin của một kẻ tình nghi hậu quả là một vụ tấn công khủng bố đẫm máu đã xảy ra giữa thủ đô parisđiệp vụ phản gián,xem phim điệp vụ phản gián,download điệp vụ phản gián,xem online điệp vụ phản gián hd,xem điệp vụ phản gián nhanh,tai phim điệp vụ phản gián,unlocked,xem phim unlocked,download unlocked,xem online unlocked hd,xem unlocked nhanh,tai phim unlocked