Trận Chiến Lôi Đình China Strike Force.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Trận Chiến Lôi Đình China Strike ForceChưa Sub Năm: 2000

Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.

Chiến Hạm Thủ Lĩnh Greyhound.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Chiến Hạm Thủ Lĩnh GreyhoundThuyết Minh Năm: 2020

Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.

Không Thể Tha Thứ Unforgiven.Diễn Viên: Clint Eastwood,Gene Hackman,Morgan Freeman

Không Thể Tha Thứ UnforgivenViệt Sub Năm: 1992

Big Whisky là một thị trấn kỳ lạ của những năm đầu thế kỷ 19 tại miền Tây nước Mỹ bởi hầu hết mọi người đều muốn sống lặng lẽ. Câu chuyện bắt đầu với hình ảnh một ngôi nhà, một cái cây và một người đàn ông ngồi bên nấm mộ. Mặt trời đang chiếu qua khung cửa của những ngôi nhà quanh đó, ở đấy mỗi người có một cuộc đời khác nhau trong sự yên bình chung của cả thị trấn.

Một Ngày Không Xa The Day After Tomorrow.Diễn Viên: Dennis Quaidemmy Rossum

Một Ngày Không Xa The Day After TomorrowThuyết Minh Năm: 2004

The Day after Tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan. Thảm họa trên phim là giả tưởng, nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồ.

Xem Phim Điệp Vụ Báo Hồng 2 - The Pink Panther 2 Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi rất nhiều cổ vật trên thế giới đột nhiên bị lấy cắp kể cả viên kim cương vô giá pink panther của nước pháp – vốn đang được triển lãm tại bảo tàng tổng thanh tra dreyfus buộc phải đưa clouseau tham gia vào một nhóm các thám tử và chuyên viên quốc tế với nhiệm vụ là truy bắt băng nhóm buôn cổ vật quy mô thế giới “the tornado” và thu hồi những cổ vật đã bị lấy cắp “đội quân trong mơ” này đã chu du từ pháp sang rome để truy vấn alonso avellaneda – một nhân vật có quan hệ mật thiết vớiđiệp vụ báo hồng 2,xem phim điệp vụ báo hồng 2,download điệp vụ báo hồng 2,xem online điệp vụ báo hồng 2 hd,xem điệp vụ báo hồng 2 nhanh,tai phim điệp vụ báo hồng 2,the pink panther 2,xem phim the pink panther 2,download the pink panther 2,xem online the pink panther 2 hd,xem the pink panther 2 nhanh,tai phim the pink panther 2,steve martin