Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The Gates.Diễn Viên: Jude Law,Ed Harris And Joseph Fiennes

Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The GatesViệt Sub Năm: 2001

Năm 1942, Vasili Zaytsev ( Jude Law ) , một mục tử từ dãy núi Ural hiện là một người lính trong quân đội Red , thấy mình trên đường phía trước của trận đánh Stalingrad . Gửi một lần sạc tự sát chống lại quân Đức xâm lược , ông đã sử dụng các kỹ năng học thiện xạ ấn tượng cho ông bởi ông nội của ông từ một trẻ tuổi để tự cứu mình và ủy Danilov ( Joseph Fiennes ) . Nikita Khrushchev ( Bob Hoskins ) đến ở Stalingrad phối hợp phòng thủ của thành phố và yêu cầu những ý tưởng để cải thiện tinh thần .

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon.Diễn Viên: Jude Law,Ed Harris And Joseph Fiennes

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater Good.Diễn Viên: Lara Pulver,Kit Harington,Tuppence Middleton,Peter Firth

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater GoodViệt Sub Năm: 2015

một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời do Anh sản xuất sẽ kể về câu chuyện của một điệp viên trẻ tên Will Holloway được MI5 bí mật cử đi truy tìm tung tích của tên tội phạm nguy hiểm Adam Kasim sau khi được đồng bọn giải thoát trong lúc được cảnh sát hộ tống đến nhà tù.

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Xem Phim Điệp Viên 007: Tầm Sát Thương - James Bond: A View To A Kill Thuyết Minh (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

james bond có thêm một nhiệm vụ trái phiếu trở về từ chuyến đi của mình tại liên xô với một con chip máy tính chip này có khả năng chịu được một xung điện từ hạt nhân mà nếu không sẽ phá hủy một con chip bình thường chip được tạo ra bởi zorin industries và bond đứng ra để điều tra chủ nhân của nó max zorin zorin chỉ có thể có vẻ như một người đàn ông tội vô tội nhưng thực sự có kế hoạch đặt ra một trận động đất ở san andreas sẽ quét sạch tất cả các thung lũng silicon cũng như zorinđiệp viên 007,tầm sát thương thuyết minh,xem phim điệp viên 007,tầm sát thương thuyết minh,download điệp viên 007,tầm sát thương thuyết minh,xem online điệp viên 007,tầm sát thương thuyết minh hd,xem điệp viên 007,tầm sát thương thuyết minh nhanh,tai phim điệp viên 007,tầm sát thương thuyết minh,james bond,a view to a kill thuyết minh,xem phim james bond,a view to a kill thuyết minh,download james bond,a view to a kill thuyết minh,xem online james bond,a view to a kill thuyết minh hd,xem james bond,a view to a kill thuyết minh nhanh,tai phim james bond,a view to a kill thuyết minh,roger moore,christopher walken,tanya roberts