Giai Điệu Con Tim Coda

Giai Điệu Con Tim CodaViệt Sub Năm: 2021

CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.

Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueThuyết Minh Năm: 2019

K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương.

Linh Mục Padre Pio

Linh Mục Padre PioViệt Sub Năm: 2023

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.

Xem Phim Điên Tình - Love Sick Love Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyện tình lảng mạn nhanh chóng của một doanh nhân và người phụ nữ quyến rũ nhưng chuyện tình trở nên phức tạp khi những đam mê chiếm hữu của người tình khiến người đàn ông phải tìm cách thoát sự giam cầm của côđiên tình,xem phim điên tình,download điên tình,xem online điên tình hd,xem điên tình nhanh,tai phim điên tình,love sick love,xem phim love sick love,download love sick love,xem online love sick love hd,xem love sick love nhanh,tai phim love sick love,lindsay rose binder,jim gaffigan,dean kapica