Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: Shark.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin,Ha Suk Jin,Lee Honey

Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: SharkViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/20)

Kể câu chuyện về một người đàn ông tên Han Yi Soo đã thay đổi diện mạo và thân phận của mình để quay lại trả thù cho cái chết của người cha 12 năm về trước, thậm chí vì trả thù mà anh đã chĩa mũi nhọn vào người phụ nữ anh yêu thương. Còn cô gái Jo Hae Woo là 1 công tố viên tốt bụng, tràn đầy nhiệt huyết, luôn khắc khoải mong nhớ về mối tình đầu của mình là chàng trai mang tên Han Yi Soo và cô quyết tâm tìm ra sự thật về cái chết năm xưa của Yi Soo và cha của anh.

Cự Ly Ngắn Short.Diễn Viên: Kang Tae Oh,Yeo Hoi,Hyeon,Kim Do,Yeon,Park So,Eun

Cự Ly Ngắn ShortViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

mới nhất của đài OCN, bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Kang Tae Oh, Yeo Hoi Hyeon và Kim Do Yeon. Cốt truyện xoay quanh hai vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn, những người phải đối mặt với sự ganh đua trong thể thao và tình yêu.

Điệu Nhảy Cuối Cùng Save Your Last Dance For Me.Diễn Viên: Eugene,Ji Sung,Lee Bo Young,Ryu Soo Young,Lee Hye Young,Kim Mu Saeng,Kim Young Ran,Park In Hwan,Kim

Điệu Nhảy Cuối Cùng Save Your Last Dance For MeViệt Sub Năm: 2004 (Tập 20/20)

Eunsoo (Eugene) là một phụ nữ thuần khiết nhưng không phức tạp,  có một khu nghỉ mát nhỏ với cha mình. Eunsoo chỉ là một cô gái bình thường, nhưng cuộc sống của cô thay đổi khi cô gặp một người đàn ông (Ji Sung), người bị mất trí nhớ hoàn toàn. Cô chăm sóc cho anh ta, và đặt cho anh ta một cái tên: "Baek Changho".

Bác Sĩ Chance Phần 1 Chance Season 1.Diễn Viên: Hugh Laurie,Sal Lopez,Kevin Carscallen

Bác Sĩ Chance Phần 1 Chance Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

câu chuyện về cuộc đời cũng như công việc của anh chàng bác sĩ tâm thần Eldon Chance. Trong phim các bạn sẻ thấy được một thế giới đầy nguy hiểm của những bệnh nhân tâm thần mà Eldon Chance phải đối mặt hàng ngày và bên cạnh đó anh còn phải chống chội với những tên cảnh sát tham ô biến chất.

Xem Phim Đi Thật Xa Phần 1 - Fargo Season 1 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một kẻ lang thang đến một thị trấn nhỏ ở minesota và bắt đầu mở rộng tầm ảnh hưởng bằng sự hung dữ bặm trợn của mình bao gồm cả việc ngược đãi nhân viên bảo hiểm lester nygaardđi thật xa phần 1,xem phim đi thật xa phần 1,download đi thật xa phần 1,xem online đi thật xa phần 1 hd,xem đi thật xa phần 1 nhanh,tai phim đi thật xa phần 1,fargo season 1,xem phim fargo season 1,download fargo season 1,xem online fargo season 1 hd,xem fargo season 1 nhanh,tai phim fargo season 1,martin freeman,billy bob thornton,colin hanks,allison tolman,ob odenkirk