Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Mãnh Lực: Mật Mã Henry Hardcore Henry.Diễn Viên: Sharlto Copley,Haley Bennett,Tim Roth,Andrei Dementiev

Mãnh Lực: Mật Mã Henry Hardcore HenryThuyết Minh Năm: 2016

Henry được hồi sinh sau một tai nạn bởi vợ mình nhưng mất hết trí nhớ, anh phải tìm lại danh tính của mình cũng như cứu lấy người vợ đang nằm trong tay tên trùm với kế hoạch tạo ra hàng loạt chiến binh nửa người nửa máy.Hardcore Henry là bộ phim kết hợp cả điện ảnh và game, có thể coi là phim hành động đầu tiên ứng dụng triệt để góc nhìn thứ nhất

Thực Thể Nilalang.Diễn Viên: Sharlto Copley,Haley Bennett,Tim Roth,Andrei Dementiev

Thực Thể NilalangChưa Sub Năm: 2016

thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên. Trong quá trình phá án, Tony nhận được sự giúp đỡ của Miyuki (Maria Ozawa thủ vai).

Xem Phim Dị Biến - The Anomaly Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cơn hôn mê dài ryan một cựu chiến binh tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thậtdị biến thuyết minh,xem phim dị biến thuyết minh,download dị biến thuyết minh,xem online dị biến thuyết minh hd,xem dị biến thuyết minh nhanh,tai phim dị biến thuyết minh,the anomaly thuyết minh,xem phim the anomaly thuyết minh,download the anomaly thuyết minh,xem online the anomaly thuyết minh hd,xem the anomaly thuyết minh nhanh,tai phim the anomaly thuyết minh,noel clarke,ian somerhalder,brian cox