Hana Yori Dango Season 2 Con Nhà Giàu Season 2

Hana Yori Dango Season 2 Con Nhà Giàu Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Phần thứ 2 Hana Yori Dango tiếp nối phần 1, khi mà Domyoji đến New York. Sau khi bày tỏ tình cảm với Domyoji, Makino đã không có cơ hội nói chuyện với Domyoji trong suốt 1 năm. Tình cảm của bọn họ từ lúc được bộc lộ tại sân bay vẫn chưa được Domyoji xác định. Để giúp Makino và Domyoji đến với nhau, Rui và các thành viên khác của F4 đã cố gắng giúp Makino gặp lại Domyoji bằng cách đến New York vào kì nghỉ Giáng Sinh. Nhưng dù cho F4 và Makino đã cố gắng gặp lại Domyoji, với mong muốn thiết lập

Saba Doll Watanabe Mayu

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng Gia

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng GiaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/5)

Tokuzo Akiyama là một chàng thanh niên trẻ sống ở vùng nông thôn. Một ngày nọ, tình cờ anh được nếm thử món thịt bò cốt lết. Trải nghiệm đó đã đưa anh tới con đường trở thành đầu bếp nấu các món Châu Âu. Anh tới Tokyo, rồi Paris, Pháp để học về nghệ thuật ẩm thực. Chống lại mọi định kiến và sự xét đoán, anh trở thành bếp trưởng tại khách sạn Ritz ở Paris. Ở tuổi 26, anh trở thành đầu bếp Hoàng Gia của Nhật Bản.

Horimiya (Live Action) ホリミヤ

Horimiya (Live Action) ホリミヤViệt Sub Năm: 2022 (Tập 7/7)

Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.

The Voice Season 3 The Voice Của Mỹ.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

The Voice Season 3 The Voice Của MỹViệt Sub Năm: 2012 (Tập 29/29)

Phiên bản The Voice của Mỹ đã trở lại với season 3 cực kỳ hấp dẫn với nhiều thí sinh tài năng mới và một số thay đồi trong thể lệ cuộc thi. Christina Aguilera, Adam Levine, Cee Lo Green và Blake Shelton vẫn tiếp tục giữ vai trò huấn luận viên cùng 2 người dẫn chương trình Carson Daly và Christina Milian.

Xem Phim Densha Otoko - Chàng Trai Tàu Điện Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong xã hội nhật bản giới otaku rất bị xem thường nhất là với phụ nữ nhật họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội densha otoko chàng trai tàu điện là nickname của yamada tsuyoshi một otaku xấu trai nhà nghèo bị chính gia đình mình khinh bỉ nhưng lại rất tốt bụng một lần trên tàu điện densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ đẹp nhà giàu aoyama saori và được cô này xin địa chỉ để cảm ơndensha otoko,xem phim densha otoko,download densha otoko,xem online densha otoko hd,xem densha otoko nhanh,tai phim densha otoko,chàng trai tàu điện,xem phim chàng trai tàu điện,download chàng trai tàu điện,xem online chàng trai tàu điện hd,xem chàng trai tàu điện nhanh,tai phim chàng trai tàu điện