Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost Punting.Diễn Viên: Sammo Kam,Bo Hung,Stanley Sui,Fan Fung,Richard Woo

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost PuntingViệt Sub Năm: 1992

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Làm Cha Fatherhood.Diễn Viên: Sammo Kam,Bo Hung,Stanley Sui,Fan Fung,Richard Woo

Làm Cha FatherhoodViệt Sub Năm: 2021

Một người đàn ông vừa góa vợ phải đối đầu với sự hoài nghi, sợ hãi, đau lòng và cả bỉm dơ khi anh phải tự mình nuôi dạy con gái. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật.

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco Shop.Diễn Viên: Eric Roberts,Tyler Posey

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco ShopThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông trẻ mơ ước mở một nhà hàng riêng của mình. Giấc mơ của anh gặp trục trặc, vì sự cạnh tranh gần đó đe dọa khiến anh và bạn gái của anh phải mất việc làm. Họ cùng nhau tìm cách cứu lấy nhà hàng họ làm việc khỏi bị phá sản.

Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Xem Phim Đêm Trước Giáng Sinh - The Night Before Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của bản thân seth rogen joseph gordon levitt anthony mackie lizzy caplan và jillian bell câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc hội ngộ thường niên của nhóm 3 người bạn thân từ thưở nhỏ vào đêm giang sinh và trải qua những tình huống hết sức hài hước và kỳ cụcđêm trước giáng sinh,xem phim đêm trước giáng sinh,download đêm trước giáng sinh,xem online đêm trước giáng sinh hd,xem đêm trước giáng sinh nhanh,tai phim đêm trước giáng sinh,the night before,xem phim the night before,download the night before,xem online the night before hd,xem the night before nhanh,tai phim the night before