Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror Story.Diễn Viên: George Buza,Percy Hynes White,Oluniké Adeliyi

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror StoryThuyết Minh Năm: 2015

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.

Xem Phim Đêm Săn Lùng - The Night Of The Hunted Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của một người phụ nữ được một người đàn ông đang lái xe qua vùng nông thôn phát hiện rằng người này đang hoảng loạn và như đang trốn chạy khỏi thứ gì đó đáng sợ đang truy đuổi cô ta chính vì vậy mà người đàn ông này đã dừng xe lại để đưa cô ấy vào phía sau thùng xe tải của mình và bỗng dưng xuất hiện một người phụ nữ khỏa thân từ đâu xuất hiện và nói là người quen của cô gái kiađêm săn lùng,xem phim đêm săn lùng,download đêm săn lùng,xem online đêm săn lùng hd,xem đêm săn lùng nhanh,tai phim đêm săn lùng,the night of the hunted,xem phim the night of the hunted,download the night of the hunted,xem online the night of the hunted hd,xem the night of the hunted nhanh,tai phim the night of the hunted