Kẻ Cùng Đường John Q.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Kẻ Cùng Đường John QViệt Sub Năm: 2002

Nghèo khó, cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp, John và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con, trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày. Cái khó bó cái khôn, trong cơn cùng quẫn, John dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai. John Q. có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc. Phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở Toronto, Canada, kế bên là một bệnh viện.

Cuộc Gọi The Call.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Con Mắt Lam Vô Hồn The Pale Blue Eye.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Con Mắt Lam Vô Hồn The Pale Blue EyeThuyết Minh Năm: 2022

Học viện West Point vào năm 1830, sự yên bình của một buổi tối tháng 10 bị phá vỡ khi người ta phát hiện ra thi thể của một học viên trẻ đang đung đưa trên một sợi dây ngay gần khu vực diễu hành. Một vụ tự tử rõ ràng không phải là chưa từng xảy ra trong một chế độ khắc nghiệt như của West Point

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Xem Phim Đêm Chơi Nhớ Đời - Game Night Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mọi rắc rối bắt đầu khi một ngày một thành viên trong nhóm tên brooks nảy ra ý tưởng về trò chơi mới có chủ đề là một vụ bắt cóc bí ẩn người thắng cuộc của trò chơi sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọngđêm chơi nhớ đời,xem phim đêm chơi nhớ đời,download đêm chơi nhớ đời,xem online đêm chơi nhớ đời hd,xem đêm chơi nhớ đời nhanh,tai phim đêm chơi nhớ đời,game night,xem phim game night,download game night,xem online game night hd,xem game night nhanh,tai phim game night,rachel mcadams,jason bateman,kyle chandler