Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay đến từ Los Angeles, California bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Đôi Mắt Chẩn Bệnh Mutsu.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Đôi Mắt Chẩn Bệnh MutsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bác sỹ Tameyori Eisuke sở hữu 1 năng lực khác thường. Chỉ bằng việc nhìn bệnh nhân, anh đã có thể nói rõ ràng, chính xác bệnh tình của của họ. Sau cái chết của người vợ, anh nhận ra được sự lãng phí và vô nhân đạo trong việc buôn bán những loại thuốc trị bệnh nan y dù chúng chẳng thể giúp ích gì. Anh quyết định bỏ việc tại bệnh viện lớn và lui về mở phòng khám trong khu dân cư ấm cúng.

Xem Phim Đêm Bí Ẩn - The Night Of Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một đêm tiệc tùng với một người cô gái trẻ naz tỉnh dậy phát hiện cô gái đã chết và anh bị buộc tội giết ngườiđêm bí ẩn,xem phim đêm bí ẩn,download đêm bí ẩn,xem online đêm bí ẩn hd,xem đêm bí ẩn nhanh,tai phim đêm bí ẩn,the night of,xem phim the night of,download the night of,xem online the night of hd,xem the night of nhanh,tai phim the night of,riz ahmed,peyman moaadi,poorna jagannathan