1 Cơ Hội One Chance.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

1 Cơ Hội One ChanceViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Paul Potts, một nhút nhát, bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho - và cuối cùng chiến thắng - "Britains Got Talent".

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last Love.Diễn Viên: Michael Caine,Michelle Goddet,Jane Alexander,

Tình Yêu Cuối Mr. Morgans Last LoveViệt Sub Năm: 2013

Tình Yêu Cuối là bộ phim nói về cái nhìn về sự thay đổi trong cuộc sống giữa một giáo sư triết học người Mỹ đã nghỉ hưu và một phụ nữ trẻ ở Paris. Một con người đã nhiều tuổi với một phụ nữ trẻ chỉ mới đôi mươi. Nhưng sự thay đổi trong cuộc sống, họ nhin nhận cuộc sống giống nhau và họ đưa đến nhau.

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Kế Hoạch Giết Dượng Thoroughbreds.Diễn Viên: Anton Yelchin,Olivia Cooke,Anya Taylor,Joy

Kế Hoạch Giết Dượng ThoroughbredsViệt Sub Năm: 2018

giật gân-chính kịch kể về hai cô gái tên Lily và Amanda con nhà gia đình khá giả ở Connecticut (thủ vai bởi Olivia Cooke và Anya Taylor-Joy). Hai nàng đã nhen nhóm lại ngọn lửa tình bạn của nhau và quyết định hợp tác lập ra một kế hoạch hiểm ác để… giết bố dượng của mình.

Xem Phim Đệ Nhất Phu Nhân - Jackie Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước mỹ nhìn qua con mắt của các đệ nhất phu nhân jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồngđệ nhất phu nhân,xem phim đệ nhất phu nhân,download đệ nhất phu nhân,xem online đệ nhất phu nhân hd,xem đệ nhất phu nhân nhanh,tai phim đệ nhất phu nhân,jackie,xem phim jackie,download jackie,xem online jackie hd,xem jackie nhanh,tai phim jackie