Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Vạch Trần Tội Ác The Mirror.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Vạch Trần Tội Ác The MirrorThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/30)

nhà báo nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn Cao Minh và Trưởng nhóm mảng Xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi Hầu Phương Bình là nòng cốt của đội điều tra, dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật. Bởi vì quan điểm khác nhau nên Cao Minh và Hầu Phương Bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhau.

Một Ngày Nọ One Ordinary Day.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy

Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3Việt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bằng chứng thép III được chăm chút đầu tư nhiều hơn với những điểm khác biệt dễ nhận thấy như dàn diễn viên chính nổi tiếng được thay đổi hoàn toàn, nội dung hấp dẫn, chặt chẽ hơn, tuyến tình cảm nhân vật đa dạng đồng thời cách dàn dựng cũng mang tính đột phá, mới lạ và hiện đại hơn.

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.

Xem Phim Đế Chế Ngầm Phần 1 - Boardwalk Empire Season 1 Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào ngày 6012010 hbo sẽ khởi chiếu loạt phim truyền hình đang được xem nhiều nhất trên toàn thế giới boardwalk empire kể từ cuối loạt phim truyền hình the sopranos vào năm 2007 sau một thời gian lỗi hẹn nhà sản xuất kiêm đạo diễn martin scorsese cho ra mắt loạt phim mới nói về vấn đề tội phạm đỉnh cao boardwalk empire nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết cả nhà văn nelson johnsonđế chế ngầm phần 1,xem phim đế chế ngầm phần 1,download đế chế ngầm phần 1,xem online đế chế ngầm phần 1 hd,xem đế chế ngầm phần 1 nhanh,tai phim đế chế ngầm phần 1,boardwalk empire season 1,xem phim boardwalk empire season 1,download boardwalk empire season 1,xem online boardwalk empire season 1 hd,xem boardwalk empire season 1 nhanh,tai phim boardwalk empire season 1,steve buscemi,michael pitt và kelly macdonald