Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of Courage.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of CourageViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên, nhưng sao khi USS Indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người, những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng. Sau khi được cứu, thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sống.

Cô Bé Heidi Heidi.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Cô Bé Heidi HeidiViệt Sub Năm: 2015

Heidi là cô bé mồ côi cha mẹ sống hạnh phúc cùng ông nội Almöhi trên dãy núi An-pơ tươi đẹp. Làm bạn với em là Peter, một cậu bé chăn dê nghịch ngợm nhưng tốt bụng. Một hôm, Heidi bị người dì Dete lén bắt đi đến Frank furt và gửi đến sống tại gia đình của thương gia Sesemann để làm bạn cùng cô con gái Klara, một nàng tiểu thư tội nghiệp phải ngồi trên xe lăn.

Xem Phim Đế Chế Napoleon - Napoleon Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của hoàng đế nổi tiếng người pháp napoleon bonaparte do diễn viên đoạt giải oscar joaquin phoenix đảm nhận vaiđế chế napoleon,xem phim đế chế napoleon,download đế chế napoleon,xem online đế chế napoleon hd,xem đế chế napoleon nhanh,tai phim đế chế napoleon,napoleon,xem phim napoleon,download napoleon,xem online napoleon hd,xem napoleon nhanh,tai phim napoleon