Quy Ẩn A Bluebird In My Heart.Diễn Viên: Tatsuya Fuji,Ben Hiura,Kôjun Itô

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Sát Thủ Đối Đầu Bullet Train.Diễn Viên: Tatsuya Fuji,Ben Hiura,Kôjun Itô

Sát Thủ Đối Đầu Bullet TrainThuyết Minh Năm: 2022

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Teresa Mak,Chun Lai

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai FeiThuyết Minh Năm: 1999

Đại Phi và việc phát hiện ra Đại Phi có con trai là người của băng đảng khác. Đại Phi chính là một đại ca cai quản khu phía Bắc cầu cảng trong Người Trong Giang Hồ phần 4. Anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai, tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng Đông Tinh và có dính đến ma túy.

Xem Phim Đấu Võ Sinh Tử - Die Fighting Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nội dung phim kể về một nhóm những võ sĩ theo học võ thuật thiếu lâm quyết định tham gia vào điện ảnh ở hollywood có đạo diễn tuyển mộ họ nhưng thật bí ẩn và tàn bạo họ buộc phải đấu võ với những võ sĩ đường phố để chứng minh bản thânđấu võ sinh tử,xem phim đấu võ sinh tử,download đấu võ sinh tử,xem online đấu võ sinh tử hd,xem đấu võ sinh tử nhanh,tai phim đấu võ sinh tử,die fighting,xem phim die fighting,download die fighting,xem online die fighting hd,xem die fighting nhanh,tai phim die fighting,fabien garcia,laurent buson,didier buson