Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai Macross.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai MacrossViệt Sub Năm: 1982 (Tập 36/36)

Vào năm 1999, một tàu không gian rơi tại phía nam đảo Ataria đã làm cho nhận loại nận ra mình không đơn độc trong vũ trụ. Mười năm sau con tàu được khôi phục với tên gọi SDF-1 Macross. Tuy nhiên vào ngày cất cánh đầu tiên của con tàu, một chủng tộc ngoài hành tình được gọi là Zentradi chủ nhân của con tàu đã xuất hiện. Chiên tranh vũ trụ lần đầu tiền xảy ra đã làm thay đổi vận mệnh của hai chủng tộc mãi mãi.

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Toshokan Sensou Library Wars.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Toshokan Sensou Library WarsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12+sp/12)

Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.

Xem Phim Đấu Sĩ Baki: Giải Đấu Raitai Vĩ Đại - Baki: The Great Raitai Tournament Saga Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ hai của series anime baki trong khi nhà vô địch võ thuật hanma baki khổ luyện để vượt qua người cha huyền thoại năm tử tù hung tợn bất ngờ đến tokyo để thách đấu anhđấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,xem phim đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,download đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,xem online đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại hd,xem đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại nhanh,tai phim đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,baki,the great raitai tournament saga,xem phim baki,the great raitai tournament saga,download baki,the great raitai tournament saga,xem online baki,the great raitai tournament saga hd,xem baki,the great raitai tournament saga nhanh,tai phim baki,the great raitai tournament saga